Cách Tập Bụng Bằng Con Lăn

     

Con lăn 4 bánh là dụng cụ cung ứng tập bụng vô cùng phổ biến. Bọn chúng đặc biệt cho thấy thêm hiệu quả cao trong số bài tập co doạng cơ bụng. Cùng với những bài tập bụng với bé lăn 4 bánh, phần mỡ bụng của các bạn sẽ được tấn công tan cấp tốc chóng, đồng thời giúp cơ vùng bụng phát triển trẻ khỏe và nhan sắc nét hơn cực kỳ nhiều.

Bạn đang xem: Cách tập bụng bằng con lăn

8 bài tập bụng với nhỏ lăn 4 bánh

Plank với bé lăn 4 bánh

*

Plank với con lăn 4 bánh

Bước 1: sẵn sàng ở tư thế nằm sấp xuống đất, hay tay gắng lấy thanh núm của con lăn 4 bánh và phòng thẳng lên. Từ đầu đến chân duỗi trực tiếp ra, nhị chân khép lại, mũi chân phòng cao lên nhằm mông, chân và lưng thẳng hàng.Bước 2: Siết cơ bụng lại và bắt đầu thực hiện tại plank trong 1 phút 30 giây. Trong những khi plank luôn luôn giữ thân bạn thẳng, hít thở đa số và gồng chắc hẳn cơ bụng.Bước 3: Sau 1 phút 30 giây thì tạm bợ nghỉ đôi mươi – 30s rồi lại tiếp tục plank với số lần không giới hạn.

Gập bụng quỳ gối với nhỏ lăn 4 bánh

*

Gập bụng quỳ gối với con lăn 4 bánh

Bước 1: chuẩn bị ở tứ thế quỳ gối, hay tay cố kỉnh lấy thanh thay của nhỏ lăn 4 bánh và kháng thẳng lên. Nhì chân khép lại và kháng hai đầu gối xuống đất. Sống lưng thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước.Bước 2: rảnh đẩy con lăn ra xa khỏi cơ thể, ngả fan xuống, lưng duỗi lâu năm ra. Nhị tay choãi thẳng đẩy nhỏ lăn xa thẳng về phía trước.Bước 3: Đến lúc đẩy con lăn ra xa nhất hoàn toàn có thể thì ngừng lại, siết chặt cơ vùng bụng để tạo ra lực kéo con lăn về, từ từ chống thẳng người lên như bốn thế chuẩn bị. Trong những lúc kéo đẩy nhỏ lăn 4 bánh đề nghị hít thở đều.Bước 4: liên tục lặp lại động tác gập bụng kéo đẩy nhỏ lăn thêm 15 – trăng tròn lần nữa.

Gập bụng trái với bé lăn 4 bánh

*

Gập bụng trái với con lăn 4 bánh

Bước 1: chuẩn bị ở bốn thế quỳ gối, tuyệt tay rứa lấy thanh cụ của con lăn 4 bánh và phòng thẳng lên. Nhị chân khép lại và phòng hai đầu gối xuống đất. Lưng thẳng, góc nhìn thẳng về phía trước.Bước 2: Ngả thân bên trên xuống, xoạc thẳng tay đàng hoàng đẩy bé lăn ra xa khỏi cơ thể, hướng về phía mặt trái.Bước 3: Đến lúc đẩy nhỏ lăn ra xa nhất có thể thì dừng lại, siết chặt cơ bụng để tạo thành lực kéo bé lăn về, trường đoản cú từ kháng thẳng tín đồ lên như tư thế chuẩn bị. Trong những lúc kéo đẩy con lăn 4 bánh nên hít thở đều.Bước 4: liên tục lặp lại động tác đẩy con lăn thanh lịch trái thêm 15 – trăng tròn lần nữa.

Gập bụng bắt buộc với nhỏ lăn 4 bánh

*

Gập bụng nên với con lăn 4 bánh

Bước 1: chuẩn bị ở tư thế quỳ gối, tốt tay thế lấy thanh rứa của bé lăn 4 bánh và kháng thẳng lên. Nhì chân khép lại và phòng hai đầu gối xuống đất. Sống lưng thẳng, góc nhìn thẳng về phía trước.Bước 2: Ngả thân bên trên xuống, xoạc thẳng tay thong dong đẩy con lăn ra xa khỏi cơ thể, nhắm đến phía mặt phải.Bước 3: Đến lúc đẩy con lăn ra xa nhất hoàn toàn có thể thì ngừng lại, siết chặt cơ vùng bụng để tạo nên lực kéo con lăn về, từ bỏ từ phòng thẳng người lên như bốn thế chuẩn bị. Trong lúc kéo đẩy con lăn 4 bánh đề nghị hít thở đều.Bước 4: liên tiếp lặp lại cồn tác đẩy con lăn sang yêu cầu thêm 15 – trăng tròn lần nữa.

Xem thêm: Khi Có Sóng Dừng Trên Dây Khoảng Cách Giữa Hai Nút Liên Tiếp Bằng

Lưu ý: hoàn toàn có thể kết thích hợp 1 lần đẩy thẳng, 1 lần đẩy trái với một lần đẩy phải để tạo thành chuỗi cồn tác. Tiến hành 8 – 10 lần chuỗi này cũng chế tạo ra thành một bài xích tập bụng với bé lăn 4 bánh siêu hiệu quả.

Gập bụng trực tiếp chân với nhỏ lăn 4 bánh

*

Tập bụng với nhỏ lăn 4 bánh

Bước 1: sẵn sàng ở tư thế nằm úp xuống đất, giỏi tay vậy lấy thanh cố gắng của bé lăn 4 bánh và kháng thẳng lên. Cả người duỗi trực tiếp ra, nhị chân khép lại, mũi chân phòng cao lên.Bước 2: choạc tay đẩy nhỏ lăn ra xa, hạ thấp trọng tâm xuống đến lúc ngực gần đụng đất thì dừng lại.Bước 3: Siết chặt cơ bụng và kéo con lăn vào sâu ngay gần thân mình. Mông nhổm lên cao để con lăn được kéo vào sâu hơn.Bước 4: tiếp tục đẩy nhỏ lăn ra và kéo vào, tái diễn 10 – trăng tròn lần.

Ngồi đẩy chân với nhỏ lăn 4 bánh

*

Ngồi đẩy chân với bé lăn 4 bánh

Bước 1: Ngồi thẳng lưng lên ghế đệm, nhì tay kháng ra sau, giỏi chân buông trực tiếp xuống, bàn chân bỏ lên phần thanh nuốm của nhỏ lăn 4 bánh.Bước 2: Siết cơ bụng lại, người hơi ngả ra đằng sau, choạc thẳng chân cùng đẩy bé lăn ra xa nhất tất cả thể, đồng thời hít sâu vào.Bước 3: Thở ra, thu chân cùng kéo nhỏ lăn về, ngồi thẳng lưng dậy.Bước 4: lặp lại 15 – 20 lần dịch chuyển con lăn 4 bánh.

Ngồi đẩy tay sau với nhỏ lăn 4 bánh

*

Ngồi đẩy tay sau với bé lăn 4 bánh

Bước 1: Ngồi xuống mặt khu đất hoặc mặt thảm, hai chân choạng dài ra, đầu gối hơi co lên, ban chân gặp gỡ đất. Nhì tay đề ra đằng sau thân người, hai bàn tay cố lấy thanh núm của con lăn 4 bánh.Bước 2: Khuỷu tay tương đối cong lên, dồn lực vào bé lăn và đẩy nó ra xa khỏi người.Bước 3: Siết chặt cơ bụng và kéo bé lăn lại ngay sát cơ thể.Bước 4: thường xuyên kéo đẩy bé lăn thêm 15 – 20 lần.

Xem thêm: Chỉ Số Chu Vi Vòng Đầu Của Thai Nhi, Các Chỉ Số Thai Nhi Và Những Điều Mẹ Cần Biết

Gập bụng với dây kháng lực và con lăn 4 bánh

*

Gập bụng cùng với dây phòng lực và bé lăn 4 bánh

Bước 1: cố định và thắt chặt 1 đầu dây kháng lực với bé lăn, đầu dây sót lại mắc vào giữa lòng bàn chân.Bước 2: chuẩn bị ở tứ thế quỳ gối, hay tay núm lấy thanh núm của nhỏ lăn 4 bánh và chống thẳng lên. Hai chân khép lại và kháng hai đầu gối xuống đất. Sườn lưng thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước.Bước 3: đàng hoàng đẩy nhỏ lăn ra xa ngoài cơ thể, ngả tín đồ xuống, sống lưng duỗi lâu năm ra. Nhì tay xoạc thẳng đẩy con lăn xa trực tiếp về phía trước. Lúc này các bạn sẽ cảm thấy khôn xiết căng với nặng bởi vì lực kháng của dây phòng lực.Bước 4: Đến lúc đẩy con lăn ra xa nhất rất có thể thì giới hạn lại, siết chặt cơ vùng bụng để tạo lực kéo nhỏ lăn về, từ từ chống thẳng bạn lên như bốn thế chuẩn bị. Trong những khi kéo đẩy con lăn 4 bánh cần hít thở đều.Bước 5: thường xuyên lặp lại động tác gập bụng kéo đẩy nhỏ lăn thêm 15 – trăng tròn lần nữa.

Trên đây là 8 bài xích tập bụng với bé lăn 4 bánh rất là cơ bản, phù hợp với cả nam và nữ. thedelight.vn chúc các bạn tập luyện thật kết quả và thành công, lập cập sở hữu vòng eo đẹp nhất nhé!